1 |
จากองค์ความรู้ สู่การพัฒนาบุคลากรคุณภาพ |
KM/โปสเตอร์ |
|
|
2 |
การศึกษาการมีส่วนร่วมในการประกันคุณภาพการศึกษาของบุคลากร สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยนครพนม |
KM/โปสเตอร์ |
|
|
3 |
การพัฒนาเครื่องมือตรวจสอบความเสถียรของระบบพื้นฐานในห้องสมุด |
IT/โปสเตอร์ |
|
|
4 |
Full Paper Access บริการช่วยการเข้าถึงเอกสารฉบับเต็มวิทยานิพนธ์และงานวิจัยผ่าน QR Code หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้ |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
5 |
ไปด้วยกันกับฉัน : บริการนำชมห้องสมุด |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
6 |
Special Night : อิ่มอกอิ่มใจทั้งผู้ให้และผู้รับ
Special Night: Blessed who gives, Pleasure who receives |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
7 |
การศึกษาการใช้ทรัพยากรสารสนเทศในห้องสมุด มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
8 |
ระบบจัดการ QR Code เพื่อการเข้าถึงบทความวารสารฉบับออนไลน์ |
IT/โปสเตอร์ |
|
|
9 |
Give and take อ่านไปไม่สิ้นสุด (Give and take: the happiness of sharing) |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
10 |
การประยุกต์ใช้ Google drive สำหรับภารกิจสารบรรณ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
KM/โปสเตอร์ |
|
|
11 |
ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้าง และบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 |
KM/โปสเตอร์ |
|
|
12 |
บริการ Journal Current Contents ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
13 |
ความคาดหวังและการรับรู้ของนักวิจัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีต่อการสนับสนุนการวิจัยของศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
14 |
ระบบลงทะเบียนออนไลน์กิจกรรมยืมหนังสือน๊าน นาน |
IT/โปสเตอร์ |
|
|
15 |
การใช้และความต้องการใช้ฐานข้อมูลเอกสารฉบับเต็มในรูปอิเล็กทรอนิกส์ (Thai Digital Collection: TDC) ของนักศึกษาบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
16 |
การเรียนรู้การทำงานจากผู้ประสานงานห้องสมุดสู่นักศึกษาช่วยงานของห้องสมุดวิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
KM/โปสเตอร์ |
|
|
17 |
ตัวบ่งชี้ PULINET สู่แนวปฏิบัติที่ดี ของเครือข่ายความร่วมมือห้องสมุดด้านประกันคุณภาพการศึกษา |
KM/โปสเตอร์ |
|
|
18 |
ความพึงพอใจ ความผูกพัน และปัญหาการใช้บริการของผู้รับบริการของ
ส านักหอสมุด ก าแพงแสน |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
19 |
การออกแบบบริการผลิตสื่อดิจิทัลเพื่อสนับสนุนการเรียนรู้ |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
20 |
การพัฒนาสื่อประชาสัมพันธ์ผ่านจอภาพ โดยสำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
KM/โปสเตอร์ |
|
|
21 |
การมีส่วนร่วมของคณาจารย์ในการพัฒนาทรัพยากรสารสนเทศเข้าห้องสมุด มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
22 |
การจัดการขยะของห้องสมุดสีเขียว สํานักวิทยบริการ
มหาวิทยาลัย
อุบลราชธาน |
KM/โปสเตอร์ |
|
|
23 |
การศึกษารูปแบบการให้บริการวารสาร หนังสือพิมพ์ ของสำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยนครพนมอย่างมีประสิทธิภาพ |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
24 |
ระบบบริหารจัดการเวลาคุมสอบ |
IT/โปสเตอร์ |
|
|
25 |
เหลียวหลังแลหน้าเขไปในชุมชนอย่างยั่งยืน : โครงการบรรณารักษ์น้อยเทรนเนอร์รอบรั้วมหาวิทยาลัยทักษิณ |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
26 |
บริการวิชาการสร้างความยั่งยืนสู่ชุมชน |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
27 |
การประเมินผลการเรียนรู้สารสนเทศในห้องสมุด และการเข้าถึงระบบ
ฐานข้อมูลออนไลน |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
28 |
การจัดเก็บและค้นคืนสารสนเทศกับการบริการวิชาการแก่สังคมของสาขาวิชาสารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์ |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
29 |
การพัฒนาแหล่งเรียนรู้ชุมชนผ่านโครงการ “ห้องสมุดเพื่อน้อง” : โรงเรียนบ้านฉลอง จ.ภูเก็ต |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
30 |
คลังข้อมูลภาคนิพนธ์นิสิตระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยพะเยา |
IT/โปสเตอร์ |
|
|
31 |
การวิเคราะห์และจำแนกประเภทคำถามจากการให้บริการตอบคำถาม
และช่วยการค้นคว้าเพื่อน าไปสู่การสร้างโปรแกรมช่วยงาน บริการตอบค าถาม
และช่วยการค้นคว้า |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
32 |
การประยุกต์ใช้ Swivl Robot Application เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้ |
IT/โปสเตอร์ |
|
|
33 |
แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน หอสมุดแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
34 |
การเข้าถึง Abstract/Fulltext ของบทความวิชาการไทยผ่าน OPAC ของสำนักฯ |
KM/โปสเตอร์ |
|
|
35 |
การบริหารการจัดการห้องศึกษาค้นคว้ากลุ่ม ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา มหาวิทยาลัยพะเยา |
KM/โปสเตอร์ |
|
|
36 |
การจัดพื้นที่การเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยี
สารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุร |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
37 |
หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ตรงใจให้คุณเลือก (e-Book for you) |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
38 |
การรับรู้และความต้องการใช้บริการ Mobile Telepresence Robotics
ของประชาคมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
39 |
การจัดเก็บสถิติการใช้ทรัพยากรสารสนเทศภายในห้องสมุด (In-House Usage) ด้วยโปรแกรมป้อนรหัสบาร์โค้ดแบบกลุ่ม (Barcode Batch Check In) |
IT/โปสเตอร์ |
|
|
40 |
การประเมินตัวบ่งชี้ มาตรฐานห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาของ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
41 |
บริการจดหมายเหตุดิจิทัล มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
42 |
สภาพปัจจุบัน ปัญหา และความต้องการบริการสนับสนุนการวิจัยของห้องสมุดในข่ายงานห้องสมุดมหาวิทยาลัยส่วนภูมิภาค |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
43 |
การจัดการความรู้ในสํานักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ |
KM/โปสเตอร์ |
|
|
44 |
UP LIB Coin: กระบวนการจัดการศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา มหาวิทยาลัยพะเยา |
KM/โปสเตอร์ |
|
|
45 |
ความผูกพันของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการของหอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้ |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
46 |
การจัดการความรู้สู่องค์กรแห่งการเรียนรู้และการแบ่งปัน สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ |
KM/โปสเตอร์ |
|
|
47 |
การจัดการข้อมูลสารสนเทศผ่านการจัดนิทรรศการ |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
48 |
การส่งเสริมการอ่านเพื่อการเรียนรู้ในการพัฒนา ห้องสมุดโรงเรียนกองทุนการศึกษา ตามแนวพระราชดำริ |
KM/โปสเตอร์ |
|
|
49 |
การศึกษาปัญหาและความต้องการของผู้ใช้บริการห้องสมุดและศูนย์การเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ในคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
50 |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากร : กรณีศึกษามหาวิทยาลัยทักษิณ |
KM/โปสเตอร์ |
|
|
51 |
การจัดการสารสนเทศท้องถิ่นจังหวัดพะเยา |
IT/โปสเตอร์ |
|
|
52 |
Smart Learning @ E-Book Station by BUU Library |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
53 |
รหัส (ไม่) ลับ QR Code สำหรับการเข้าใช้บริการวารสารฉบับออนไลน์ |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
54 |
การประยุกต์ใช้โปรแกรมไมโครซอฟต์เอ็กเซลเพื่อเก็บรวบรวมสถิติห้องสมุด |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
55 |
การวิเคราะห์ข้อมูลและการนำเสนอข้อมูลเชิงภาพ เพื่อประยุกต์ใช้กับ
การแสดงข้อมูลสถิติของสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร |
KM/โปสเตอร์ |
|
|
56 |
การจัดการความรู้ การสืบค้นสารสนเทศออนไลน์ |
KM/โปสเตอร์ |
|
|
57 |
ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการบริการของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
58 |
แนวทางการลงรายการบรรณานุกรมตามมาตรฐาน RDA ของ
สำนักบรรณสารสนเทศ มสธ |
KM/โปสเตอร์ |
|
|
59 |
การพัฒนายุทศาสตร์การบริการสารสนเทศทางการศึกษาภูมิปัญญาท้องถิ่นของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภฏเลย |
KM/โปสเตอร์ |
|
|
60 |
การพัฒนาคุณภาพการให้บริการด้วยระบบคุณภาพมาตรฐานสากลของ
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร |
CRM/โปสเตอร์ |
|
|
61 |
การตรวจสอบคุณภาพของรายการทรัพยากรสารสนเทศในฐานข้อมูล ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม |
IT/โปสเตอร์ |
|
|
62 |
นวัตกรรมวัสดุเหลือใช้ : สตูดิโอเคลื่อนที่ถ่ายภาพ360องศา สําหรับพิพิธภัณฑ์ และหอจดหมายเหตุ |
KM/โปสเตอร์ |
|
|